Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Bài Trành - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Ban chỉ đạo ANTT xã Bãi Trành tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy năm 2023

Đăng lúc: 07:46:01 28/06/2023 (GMT+7)
100%
Print

bt

 

          Trong chuỗi các sự kiện hưởng ứng “ Tháng hành động phòng, chống ma túy”. Được sự thống nhất của Công an huyện Như Xuân; thường trục Đảng ủy, UBND xã Bãi Trành. Chiều ngày 27/6, tại hội trường nhà văn hóa, Ban chỉ đạo ANTT xã tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma túy năm 2023.

          Dự hội nghị có đại diện Phòng PC04- Công an tỉnh Thanh Hóa; Đồng chí Lê Văn Hiếu – Phó trưởng công an huyện; các đồng chí đội trưởng các đội nghiệp vụ, cán bộ đội cảnh sát công an huyện; Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể; cán bộ, công chức thuộc UBND; Các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng các đoàn thể ở thôn; hiệu trưởng các nhà trường; trạm y tế; học sinh trường THPT Như Xuân II; Học sinh trường THCS Bãi Trành.

Đ/c Đỗ Tất Hùng – Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ ANTT xã phát biểu khai mạc hội nghị

          Trong buổi tuyên truyền, Cán bộ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa đã truyền đạt những nội dung cơ bản về phòng chống tác hại của ma túy. Nội dung buổi tuyên truyền là phổ biến, nhận biết các chất ma túy; tuyên truyền nâng cao nhận thức về tác hại của ma túy, phát huy sức mạnh phong trào toàn dân phát hiện, tố giác tội phạm ma túy; đánh giá thực trạng về tệ nạn ma túy và công tác phòng, chống ma túy tại Như Xuân.

Đại diện Phòng PC04- CA tỉnh Thanh Hóa truyền đạt các nội dung tuyên truyền

          Trong thời gian qua, tình hình tội phạm ma túy hoạt động ngày càng tinh vi. Trước tình hình này, Công an tỉnh Thanh Hóa đã yêu cầu các đơn vị liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho người dân, học sinh, sinh viên về ma túy và tác hại của ma túy, những phương thức mà tội phạm ma túy sử dụng, nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng phòng, chống ma túy. Đồng thời trang bị thêm cho người dân, đặc biệt là lứa tuổi thanh, thiếu niên bản lĩnh và kỹ năng để phòng tránh trước những cám dỗ từ các đối tượng xấu.

                                                                                      Thế Anh – CC VHXH

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289